Toàn bộ thông tin về Chính sách bán hàng The Opus One & ưu đãi
250723_VHGP_OS15_CSBH_V06
I. CHÍNH SÁCH CHUNG / GENERAL POLICY
1. Thời hạn áp dụng Chính sách bán hàng The Opus One: Từ ngày 23/07/2025 cho đến khi có CSBH mới thay thế. / Applicable period: From 23/07/2025 until a new replacement
2. Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua Căn hộ tại 2 tòa OS1, OS5 thuộc khu The Opus One – Khu nhà ở cao tầng thuộc lô đất ký hiệu B5 – Dự án Khu dân cư và công viên Phước Thiện. / Applicable subjects: Customers buy Apartments in 2 buildings OS1, OS5 in The Opus One subdivision – High-rise residential area on land lot B5 – Phuoc Thien Residential Area and Park Project)
3. KH ký tài liệu giao dịch đầu tiên (TTĐC/HĐMB) (“Tài Liệu Đầu Tiên”) vào thời điểm CSBH nào có hiệu lực thì các tài liệu giao dịch tiếp theo sẽ áp dụng theo CSBH đó, không áp dụng CSBH được cập nhật – nếu có /The first transaction document (Deposit Agreement/Sales contract) (“First Document”) signed by the Customer at the time the sales policy takes effect will be applied to the following transaction documents, not the updated sales policy – if any.
II. Chính sách bán hàng The Opus One – CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI / SALES PROGRAM
1. Chương trình tặng Gói nội thất “Zen Home – Your Style”/ Furniture Package Gift Program “Zen Home – Your Style”
1.1 Thời gian áp dụng: Theo mục I chính sách này / Applicable period: According to section I of this policy
1.2 Đối tượng áp dụng: Theo mục I chính sách này / Applicable subjects: According to section I of this policy
1.3 Chương trình/Program:
KH đăng ký chọn phương án nhận Gói quà tặng “Zen Home – Your Style” theo 1 trong 2 lựa chọn sau: / Customers may register to receive the ‘Zen Home – Your Style’ gift package by choosing one of the following two options:
Sau khi đăng ký phương án, KH không được đổi phương án nhận Gói quà tặng. / Once the option has been registered, customers are not allowed to change their selected gift package option.
• Lựa chọn 1: Khách hàng không nhận gói quà tặng bằng tiền: KH được chiết khấu trực tiếp vào Giá bán căn hộ trước VAT và KPBT tại thời điểm ký HĐMB theo từng loại hình căn hộ như sau: / Option 1: Customers who choose not to receive the gift package in cash will receive a direct discount on the apartment’s selling price before VAT and maintenance fee at the time of signing the Sales Contract, based on the type of apartment as follows:
• Lựa chọn 2: KH nhận gói quà tặng bằng tiền: Sau khi thanh toán đủ 95% Giá bán căn hộ (bao gồm VAT và KPBT), KH sẽ được nhận gói quà tặng bằng tiền với tổng giá trị gói quà theo từng loại hình căn như sau: / Option 2: Customers opting to receive the gift package in cash: After completing payment of 95% of the apartment’ selling price (including VAT and the maintenance fee), customers will receive a cash gift package with the total value depending on the apartment type, as follows:
– (*): Quỹ căn đặc biệt: Gồm các căn từ tầng 2 đến tầng 13 – các trục 01, 02, 05, 06, 12, 13, 14, 15, 16, 17 của tháp OS1 và trục 04, 09, 12, 13, 15, 16, 17 của tháp OS5. / (*) Special Unit Fund: Includes units from floors 2 to 13 located on axes 01, 02, 05, 06, 12, 13, 14, 15, 16, and 17 of Tower OS1; and axes 04, 09, 12, 13, 15, 16, and 17 of Tower OS5.
– Gói quà tặng theo Lựa chọn 2 sẽ được thanh toán 1 lần, KH cá nhân chịu thuế TNCN (nếu có) cho gói quà tặng này theo đúng quy định của pháp luật. The gift package under Option 2 will be paid in a lump sum. Individual customers are responsible for personal income tax (if any) on this gift package in accordance with applicable laws.
– Danh sách các căn hoàn tất các thủ tục, đủ điều kiện nhận gói quà được chốt định kỳ 1 tháng/lần vào ngày cuối tháng, và được CĐT chi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày chốt danh sách. / The list of units that have completed all procedures and are eligible to receive the gift package will be finalized monthly on the last day of each month, and the Investor will make the payment within 30 days from the date the list is finalized.
2. Chương trình “Tặng xe ô tô điện Vinfast VF3”/ Program “Give away Vinfast VF3 electric car”
2.1 Thời gian áp dụng: Từ ngày CSBH có hiệu lực đến hết ngày 31/08/2025 / Applicable period: From the effective date of this policy until 31/08/2025
2.2 Đối tượng áp dụng: 30 căn đầu tiên (loại 1PN+1 và 2PN) ký tài liệu giao dịch đầu tiên (TTĐC/HĐMB) từ ngày CSBH có hiệu lực đến hết ngày 31/08/2025. / Applicable subjects: The first 30 apartments (1BR+1 and 2BR types) sign the first transaction document (Deposit Agreement/Sales contract) from the effective date of this policy until 31/08/2025.
2.3 Chương trình/ Program:
• Tặng 01 xe ô tô điện Vinfast VF3 (bản kèm pin) cho mỗi căn hộ khi khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau / Give away 01 Vinfast VF3 electric car (include battery) for each apartment when customers meet the following conditions:
– Khách hàng hoàn thiện thủ tục ký HĐMB Căn hộ theo đúng quy định của Chủ đầu tư/ Customers complete the procedures for signing the Apartment Sales Contract in accordance with the regulations of the Investor.
– Khách hàng đã thanh toán đủ 30% giá bán Căn hộ (gồm VAT) theo đúng quy định tại HĐMB/ The customer has paid 30% of the apartment price (including VAT) in accordance with the regulations in the Sales Contract.
• Thời điểm nhận xe: Theo thông báo của Chủ đầu tư (dự kiến trong vòng 6 tháng kể từ ngày khách hàng đáp ứng đủ điều kiện của chương trình)/ Time to receive the car: According to the Investor’s notice (expected within 6 months from the date the customer meets the program’s conditions).
Lưu ý/ Note:
– Xe được tặng KHÔNG được quy đổi ra tiền mặt hoặc trừ vào giá bán Nhà ở/ The gifted vehicle cannot be converted into cash or deducted from the selling price of the apartment..
– Thuế TNCN, thuế phí khác, chi phí bảo hiểm và các chi phí liên quan đến việc sử dụng xe sẽ do khách hàng chi trả / Personal income tax, other taxes, insurance costs and costs related to vehicle use will be paid by the customer.
– Trường hợp HĐMB chấm dứt vì bất kỳ lý do gì, KH sẽ chịu phạt theo quy định của HĐMB và hoàn lại xe cho CĐT hoặc thanh toán 100% Giá Trị Xe VinFast nếu không thực hiện việc hoàn trả xe/ In case the Sales Contract is terminated for any reason, the Customer will be subject to a penalty according to the Sales Contract’s regulations and return the vehicle to the Investor or pay 100% of the VinFast Vehicle Value if the vehicle is not returned.
– Khách hàng nhận bàn giao xe từ Vinfast và tự thực hiện các thủ tục đăng ký, đăng kiểm và chịu các chi phí liên quan/ Customers receive the car from Vinfast and carry out the registration and inspection procedures themselves and bear all related costs.
– Trong trường hợp KH chuyển nhượng HĐMB thì phải chuyển nhượng thỏa thuận tặng xe tương ứng và ký các thủ tục cần thiết để bàn giao lại xe cho bên nhận chuyển nhượng / In case the customer transfers the sales contract, he/she must transfer the corresponding car donation agreement and sign the necessary procedures to hand over the car to the transferee.
III. Chính sách bán hàng The Opus One – TIẾN ĐỘ THANH TOÁN VÀ PHƯƠNG ÁN THANH TOÁN/ PAYMENT PROGRESS AND PAYMENT METHOD
1. Khách hàng thanh toán bằng vốn tự có theo Tiến độ thanh toán chuẩn / Customers pay with their own capital according to the standard payment schedule.
Khách hàng mua căn hộ và thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ như sau được hưởng mức chiết khấu 11,5% vào giá bán Căn hộ trước VAT, KPBT tại thời điểm ký HĐMB. / Customers who buy an apartment and pay with their own capital according to the following schedule will enjoy a 11,5% discount on the apartment’s selling price before VAT and
maintenance fee at the time of signing the Sales Contract.
Lưu ý/Note:
– Trong trường hợp ngày đến hạn thanh toán/ký HĐMB trùng vào ngày Chủ nhật hoặc ngày Lễ/Tết thì KH được gia hạn sang ngày làm việc đầu tiên ngay sau Chủ nhật, ngày Lễ/Tết. / In case the payment due date/contract signing date falls on a Sunday or a holiday, the customer will be granted an extension to the first working day immediately following the Sunday or holiday.
– Trong trường hợp hạn thanh toán bị chờm tiến độ so với tiến độ đang quy định thì khách hàng phải đóng đủ số tiền của các đợt bị chờm trong vòng 1 ngày kể từ ngày ký HĐMB. / In case the payment due date is delayed compared to the current schedule, the customer must pay the full amount of the delayed installments within 1 day from the date of signing the contract.
2. Khách hàng thanh toán bằng vốn tự có theo Tiến độ thanh toán giãn / Customers pay with their own capital according to the extended payment schedule: / Khách hàng mua căn hộ và thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ như sau/ Customers buy apartments and pay with their own capital according to the following schedule:
Lưu ý/Note:
– Trong trường hợp ngày đến hạn thanh toán/ký HĐMB trùng vào ngày Chủ nhật hoặc ngày Lễ/Tết thì KH được gia hạn sang ngày làm việc đầu tiên ngay sau Chủ nhật, ngày Lễ/Tết. / In case the payment due date/contract signing date falls on a Sunday or a holiday, the customer will be granted an extension to the first working day immediately following the Sunday or holiday.
– Trong trường hợp hạn thanh toán bị chờm tiến độ so với tiến độ đang quy định thì khách hàng phải đóng đủ số tiền của các đợt bị chờm trong vòng 1 ngày kể từ ngày ký HĐMB. / In case the payment due date is delayed compared to the current schedule, the customer must pay the full amount of the delayed installments within 1 day from the date of signing the contract.
3. Khách hàng thanh toán bằng vốn vay ngân hàng có hỗ trợ lãi suất của Chủ đầu tư lên đến 80% giá bán/ Customers pay by bank loan with interest rate support from the Investor for up to 80% of the selling price.
a. Chính sách/Policy:
(*) Theo chính sách/quy định của ngân hàng cho vay tại từng thời điểm, đảm bảo thời gian ân hạn nợ gốc tối thiểu bằng thời gian HTLS. / (*) According to the lending bank’s policies/regulations at each time, ensure the principal grace period is at least equal to the interest rate support period.
b. Tiến độ giải ngân/ Disbursement progress:
Lưu ý/Note:
– Áp dụng đối với KH là cá nhân đứng tên trong HĐMB. KH là doanh nghiệp được CĐT hỗ trợ lãi suất và phí trả nợ trước hạn với mức tối đa bằng lãi suất và phí trả nợ trước hạn hỗ trợ cho KH cá nhân. Phần lãi suất và phí trả nợ trước hạn vượt mức hỗ trợ trên (nếu có) KHDN tự chi trả với ngân hàng. / Applicable to customers who are individuals named in the sales contract. Customers who are enterprises are supported by the Investor with interest rates and prepayment fees at a maximum level equal to the interest rates and prepayment fees supported for individual customers. The interest rates and prepayment fees exceeding the above support level (if any) will be paid by the enterprise customer to the bank.
– Trong mọi trường hợp, CĐT chỉ hỗ trợ lãi suất đối với các KH đáp ứng đủ điều kiện vay vốn, hoàn thành đầy đủ các thủ tục theo quy định của Ngân hàng do CĐT chỉ định. / – In all cases, the Investor only supports interest rates for customers who meet the loan conditions and complete all procedures according to the regulations of the Bank designated by the Investor.
– Trong trường hợp KH không đáp ứng đủ điều kiện vay 80%, thì CĐT chỉ hỗ trợ lãi suất theo tỷ lệ được Ngân hàng phê duyệt theo các hồ sơ ký giữa các bên. Đồng thời KH phải thanh toán phần Vốn tự có trước khi giải ngân (chênh lệch tỷ lệ giải ngân thực tế so với quy định CS này). / – In case the customer does not meet the loan conditions of 80%, the Investor only supports interest rates according to the rate approved by the Bank according to the documents signed between the parties. At the same time, the customer must pay the equity capital before disbursement (the difference between the actual disbursement rate and the regulations of this policy).
– Trường hợp KH đã VVNH và giải ngân theo CSBH, các khoản vốn tự có sẽ không được tính lãi thanh toán sớm. / – In case the customer has borrowed capital from the bank and disbursed according to the sales policy, the equity capital will not be calculated for early payment interest.
Mọi thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ quý anh/chị vui lòng liên hệ.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & TƯ VẤN
Để nhận thông tin chi tiết
quý khách vui lòng liên hệ Hotline hoặc
để lại thông tin theo mẫu,
chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ sớm nhất.