Ehome – Dòng sản phẩm “xuyên thủng” thị trường

Trong thời kỳ BĐS tuột dốc không phanh từ năm 2008 đến nay, dòng sản phẩm này vẫn trụ vững và tạo dấu ấn trên thị trường. EHome 1,2 đã cung cấp 1000 căn hộ cho người sử dụng và EHome 3,4 vẫn đang tiếp tục “tạo lửa” với những con số và chính sách bán hàng ấn tượng.

Đó là nhận định của nhiều chuyên gia trong giới Bất động sản khi nhận xét về dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome của chủ đầu tư Nam Long.

Trong thời kỳ BĐS tuột dốc không phanh từ năm 2008 đến nay, dòng sản phẩm này vẫn trụ vững và tạo dấu ấn trên thị trường. EHome 1,2 đã cung cấp 1000 căn hộ cho người sử dụng và EHome 3,4 vẫn đang tiếp tục “tạo lửa” với những con số và chính sách bán hàng ấn tượng.

100% giai đoạn 1 nhà phố EHome 4 đã có chủ

Tung ra dòng nhà phố với giá chỉ 867 triệu đồng/căn là một chiến lược sản phẩm ấn tượng của Nam Long. Dòng nhà này đã trở thành sản phẩm nhà phố bán chạy nhất năm 2012 với chỉ 8 tháng đưa ra thị trường đã tiêu thụ được 126 căn. Bên cạnh “concept” khá độc đáo như một “villa” nhỏ xinh gồm 1 trệt, 1 lầu với 3 phòng ngủ, được hoàn thiện nội thất căn bản như căn hộ, có sân vườn trước sau để được ô tô và phục vụ những bữa nướng barbecue cuối tuần, sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng bởi phù hợp “văn hóa mua nhà” của khá nhiều người Việt Nam: sở hữu được cả nhà và đất với giá “hời

Giai đoạn 1 EHome 3 tiêu thụ 90%

Dòng căn hộ Ehome 3 cũng không hề kém cạnh trong cuộc đua “xuyên thủng” thị trường. Gần 300 căn hộ được bán hết trong 9 tháng. Theo một số khách hàng đã mua sản phẩm này, lý do họ chọn EHome 3 ngoài việc giá khá tốt, khoảng 700 triệu/căn 2 phòng ngủ, còn là vì đây là sản phẩm giá trung bình nhưng quy hoạch được chất lượng sống cao. Khu căn hộ này có khoảng 9000m2 công viên công cộng, hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân bóng rổ chưa kể các công viên nhỏ phục vụ riêng cho từng block căn hộ. Mới đây, việc công bố cất nóc sớm 1 tháng và ký kết hợp tác với siêu thị Rẻ và trường tiểu học Chu Văn An phục vụ cư dân nội khu cũng là một điểm cộng cho khu căn hộ.

Chính sách bán hàng linh động

Bên cạnh những yếu tố căn bản như thiết kế, quy hoạch, chất lượng căn hộ…Một sản phẩm muốn “xuyên thủng” thị trường đòi hỏi kèm theo đó những chính sách bán hàng thông minh và thu hút người mua. Nếu trong năm 2012, Nam Long đã thành công với chương trình hợp tác cùng Vietcombank trong chương trình hỗ trợ người mua nhà vay với lãi suất “0% và không trả nợ gốc đến ngày nhận nhà”. Thì vừa mới đây, chủ đầu tư này đã tiếp tục công bố chương trình “Nam Long- VIB cùng Doanh nghiệp gìn giữ nguồn nhân lực” nhắm tới đối tượng là cán bộ nhân viên văn phòng. Theo đó, mỗi nhân viên được Doanh nghiệp giới thiệu đến mua nhà Nam Long sẽ được giảm giá trực tiếp 2% và tham gia chương trình vay của VIB “ 0% lãi suất và không gốc đến ngày nhận nhà” (tương đương thêm khoảng 3% nữa). Chương trình này kích cầu trực tiếp với đối tượng khách hàng Doanh nghiệp khi họ muốn hỗ trợ cho các nhân viên của mình mua nhà bằng hình thức chia sẻ lãi vay, bảo lãnh chứng minh thu nhập, hay thậm chí chỉ cần giới thiệu cho nhân viên mua EHome thì nhân viên của họ cũng đã được lợi 5% giá trị căn hộ. Chính những chính sách này đã thu hút sự quan tâm của xã hội và đem đến thành công cho dòng nhà “vừa túi tiền” đặc biệt này.

Quý khách vui lòng điền thông tin chi tiết

*Họ tên

*Điện thoại

Email

Nội dung

Hotline
0868.565.583